Kinh nghiệm:
5 năm
Cấp bậc:
Quản lý
Bằng cấp:
Đại học
Hình thức:
Toàn thời gian
Mô tả công việc :
1.Chịu trách nhiệm phát triển và quản lý bộ nhận diện thương hiệu & toàn bộ tài liệu quảng cáo và tiếp thị của VUS: POSM, tài liệu học dành cho học viên, tài liệu dành cho giáo viên, tài liệu cho nhân viên etc…
2.Chịu trách nhiệm phát triển concept, layout hình ảnh cho toàn bộ tài liệu quảng bá các chương trình Anh ngữ & thương hiệu, sự kiện của VUS.
3.Chịu trách nhiệm thiết kết website, apps, + Lên ý tưởng và thực hiện thiết kế giao diện Webs, App, các hệ thống thương mại điện tử theo yêu cầu của các phòng ban trong Công ty; Thực hiện cắt ghép giao diện cho mobile app, website, các hệ thống khác theo yêu cầu.
4.Chịu trách nhiệm phát triển hình ảnh trên kênh digital: website, mạng xã hội (Facebook, Youtube, Instagram) của VUS và các flatform online khác để tăng nhận diện thương hiệu, độ gắn kết và lượng tương tác đảm bảo KPI về leads, show, sign đã đề ra.
5.Nhận design order, trao đổi với khách hàng nội bộ cùng cấp trên để hiểu rõ mong muốn của họ và phát triển hình ảnh phù hợp.
6.Đưa ra ý tưởng hình ảnh sáng tạo và đồng điệu với bộ phận creative.
7.Trực tiếp tạo ra thiết kế và chỉ đạo, giám sát đội ngũ designers phát triển những hình ảnh này.
8.Phát triển ngân sách chi tiết và thời hạn cho các sản phẩm thiết kế cần outsoure từ bên ngoài (Istock, photoshoot).
9.Trực tiếp tạo ra thiết kế và chỉ đạo, giám sát đội ngũ designers phát triển những hình ảnh đó.
10.Xem xét và phê duyệt thiết kế, tác phẩm nghệ thuật, nhiếp ảnh và đồ họa do các nhân viên thực hiện.
11.Trình bày sản phẩm cho khách hàng nội bộ và cấp trên để phê duyệt
12.Tìm hiểu và xây dựng kiến thức về nghề nghiệp cũng như lĩnh vực giáo dục Anh ngữ
13.Tìm hiểu các xu hướng thiết kế sáng tạo của thế giới và cập nhật những đổi mới thường xuyên để thông tin và cập nhật cho bản thân cũng như cả nhóm.
14.Phối hợp với bộ phận Digital để hiểu về các xu hướng và kết quả tìm kiếm của từng loại khóa học, thương hiệu và thị trường để từ đó có cái nhìn khách quan về thị trường và thương hiệu và xây dựng được nội dung thiết kế phù hợp.
15.Quản lý và thực hiện đúng thời gian được giao cho các thiết kế.
16.Hỗ trợ bộ phận mua sắm trong một số hoạt động in ấn và thi công sản phẩm để đảm bảo các sản phẩm thi công cuối cùng đúng với nội dung đã được duyệt từ màu sắc cho đến nội dung.
17.Quản lý, phân chia và giám sát công việc của bộ phận designer.
18.Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
2.Chịu trách nhiệm phát triển concept, layout hình ảnh cho toàn bộ tài liệu quảng bá các chương trình Anh ngữ & thương hiệu, sự kiện của VUS.
3.Chịu trách nhiệm thiết kết website, apps, + Lên ý tưởng và thực hiện thiết kế giao diện Webs, App, các hệ thống thương mại điện tử theo yêu cầu của các phòng ban trong Công ty; Thực hiện cắt ghép giao diện cho mobile app, website, các hệ thống khác theo yêu cầu.
4.Chịu trách nhiệm phát triển hình ảnh trên kênh digital: website, mạng xã hội (Facebook, Youtube, Instagram) của VUS và các flatform online khác để tăng nhận diện thương hiệu, độ gắn kết và lượng tương tác đảm bảo KPI về leads, show, sign đã đề ra.
5.Nhận design order, trao đổi với khách hàng nội bộ cùng cấp trên để hiểu rõ mong muốn của họ và phát triển hình ảnh phù hợp.
6.Đưa ra ý tưởng hình ảnh sáng tạo và đồng điệu với bộ phận creative.
7.Trực tiếp tạo ra thiết kế và chỉ đạo, giám sát đội ngũ designers phát triển những hình ảnh này.
8.Phát triển ngân sách chi tiết và thời hạn cho các sản phẩm thiết kế cần outsoure từ bên ngoài (Istock, photoshoot).
9.Trực tiếp tạo ra thiết kế và chỉ đạo, giám sát đội ngũ designers phát triển những hình ảnh đó.
10.Xem xét và phê duyệt thiết kế, tác phẩm nghệ thuật, nhiếp ảnh và đồ họa do các nhân viên thực hiện.
11.Trình bày sản phẩm cho khách hàng nội bộ và cấp trên để phê duyệt
12.Tìm hiểu và xây dựng kiến thức về nghề nghiệp cũng như lĩnh vực giáo dục Anh ngữ
13.Tìm hiểu các xu hướng thiết kế sáng tạo của thế giới và cập nhật những đổi mới thường xuyên để thông tin và cập nhật cho bản thân cũng như cả nhóm.
14.Phối hợp với bộ phận Digital để hiểu về các xu hướng và kết quả tìm kiếm của từng loại khóa học, thương hiệu và thị trường để từ đó có cái nhìn khách quan về thị trường và thương hiệu và xây dựng được nội dung thiết kế phù hợp.
15.Quản lý và thực hiện đúng thời gian được giao cho các thiết kế.
16.Hỗ trợ bộ phận mua sắm trong một số hoạt động in ấn và thi công sản phẩm để đảm bảo các sản phẩm thi công cuối cùng đúng với nội dung đã được duyệt từ màu sắc cho đến nội dung.
17.Quản lý, phân chia và giám sát công việc của bộ phận designer.
18.Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
Xem thêm ..
Đóng lại
Yêu cầu công việc :
Trình độ: Đại học hoặc trên đại học
Chuyên môn: Thiết kế/Đồ họa, Mỹ thuật/Hội họa, Kiến trúc
Độ tuổi: >30
Kinh nghiệm: >5 năm kinh nghiệm trong công tác thiết kế, dựng phim, vẽ 2D/3D, chụp ảnh, creative design cho digital marketing và đã từng làm việc tại các agency một lợi thế.
Thái độ: Sáng tạo, gu thẩm mỹ tốt/trẻ trung/theo được xu hướng thế giới, ham học hỏi, năng nổ, nhiệt tình, linh hoạt, năng động, cởi mở, làm việc nhóm, chủ động trong công việc, sẵn sàng làm việc ngoài giờ.
Ngoại ngữ: Anh văn Giao tiếp trung cấp
Công nghệ: thành thạo các phần mềm văn phòng và phần mềm thiết kế: Photoshop/AI, cap cut, phần mềm dựng cơ bản. Biết chụp hình và nhiếp ảnh là một lợi thế.
Skills and Qualifications/ Kỹ năng Nghiệp vụ:
-Thiết kế 2D và 3D: Thành thạo Photoshop, Illustrator (có kinh nghiệm sử dụng Premiere Pro, AE là một lợi thế).
-Thiết kế trên Figma: Sử dụng Figma hoặc các công cụ thiết kế tương tự để tạo ra các bản vẽ, giao diện người dùng, và các tài liệu trực tuyến cho landing page hoặc nền tảng học trực tuyến hoặc ứng dụng học tập.
-Thiết kế giao diện web (HTML, CSS): Có khả năng cắt html để tạo ra các trang web, landing page hoặc các phần mềm ứng dụng web.
-Sử dụng công cụ chỉnh sửa video như Cap Cut: Chỉnh sửa và sản xuất video quảng cáo, video hướng dẫn, hoặc các video liên quan đến các khóa học và sự kiện của trung tâm. Biên tập video cơ bản: Tạo và chỉnh sửa các video liên quan quảng cáo sử dụng các công cụ biên tập video cơ bản để tạo ra nội dung chất lượng và thú vị.
-Năng lực cốt lõi: Khả năng tư duy hình ảnh tốt, tính sáng tạo cao, thẩm mỹ và goût thiết kế tốt, ham học hỏi và luôn cập nhật các kiến thức, kỹ năng và công cụ thiết kế mới nhất.
-Hiểu biết về Social Media và Digital Marketing
-Các kỹ năng làm việc khác: Giao tiếp tốt, Làm việc chi tiết, làm việc nhóm, có khả năng làm việc dưới áp lực thời gian
-Thông thạo các công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) phục vụ cho mục đích thiết kế và sáng tạo
-Có profolio tốt, có khả năng thích nghi với sự thay đổi, kỹ năng quản lý thời gian, quản lý dự án thiết kế, kỹ năng quản lý con người, có sức sáng tạo không giới hạn
Chuyên môn: Thiết kế/Đồ họa, Mỹ thuật/Hội họa, Kiến trúc
Độ tuổi: >30
Kinh nghiệm: >5 năm kinh nghiệm trong công tác thiết kế, dựng phim, vẽ 2D/3D, chụp ảnh, creative design cho digital marketing và đã từng làm việc tại các agency một lợi thế.
Thái độ: Sáng tạo, gu thẩm mỹ tốt/trẻ trung/theo được xu hướng thế giới, ham học hỏi, năng nổ, nhiệt tình, linh hoạt, năng động, cởi mở, làm việc nhóm, chủ động trong công việc, sẵn sàng làm việc ngoài giờ.
Ngoại ngữ: Anh văn Giao tiếp trung cấp
Công nghệ: thành thạo các phần mềm văn phòng và phần mềm thiết kế: Photoshop/AI, cap cut, phần mềm dựng cơ bản. Biết chụp hình và nhiếp ảnh là một lợi thế.
Skills and Qualifications/ Kỹ năng Nghiệp vụ:
-Thiết kế 2D và 3D: Thành thạo Photoshop, Illustrator (có kinh nghiệm sử dụng Premiere Pro, AE là một lợi thế).
-Thiết kế trên Figma: Sử dụng Figma hoặc các công cụ thiết kế tương tự để tạo ra các bản vẽ, giao diện người dùng, và các tài liệu trực tuyến cho landing page hoặc nền tảng học trực tuyến hoặc ứng dụng học tập.
-Thiết kế giao diện web (HTML, CSS): Có khả năng cắt html để tạo ra các trang web, landing page hoặc các phần mềm ứng dụng web.
-Sử dụng công cụ chỉnh sửa video như Cap Cut: Chỉnh sửa và sản xuất video quảng cáo, video hướng dẫn, hoặc các video liên quan đến các khóa học và sự kiện của trung tâm. Biên tập video cơ bản: Tạo và chỉnh sửa các video liên quan quảng cáo sử dụng các công cụ biên tập video cơ bản để tạo ra nội dung chất lượng và thú vị.
-Năng lực cốt lõi: Khả năng tư duy hình ảnh tốt, tính sáng tạo cao, thẩm mỹ và goût thiết kế tốt, ham học hỏi và luôn cập nhật các kiến thức, kỹ năng và công cụ thiết kế mới nhất.
-Hiểu biết về Social Media và Digital Marketing
-Các kỹ năng làm việc khác: Giao tiếp tốt, Làm việc chi tiết, làm việc nhóm, có khả năng làm việc dưới áp lực thời gian
-Thông thạo các công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) phục vụ cho mục đích thiết kế và sáng tạo
-Có profolio tốt, có khả năng thích nghi với sự thay đổi, kỹ năng quản lý thời gian, quản lý dự án thiết kế, kỹ năng quản lý con người, có sức sáng tạo không giới hạn